Top 10 bãi biển đẹp nhất Bình Thuận

 Với trời xanh, cát trắng, nắng vàng, biển Bình Thuận đã làm say lòng biết bao du khách. Nếu mùa hè này chưa biết đi đâu thì hãy cùng chúng mình khám phá top 10 bãi biển đẹp nhất Bình Thuận đó.

1) Biển Mũi Né Phan Thiết Bình Thuận

Top 10 bãi biển đẹp nhất Bình Thuận

Sẽ chẳng mấy khó khăn trong việc tìm đường bởi biển Mũi Né nằm ngay tại trung tâm thành phố Phan Thiết.

Chắc chắn không phải giới thiệu nhiều về không gian xinh tươi tại đây bởi nó đã quá nổi tiếng với du khách. Những con đường rợp bóng dừa ngay gần biển hay những vách đá bị bào mòn bởi những đợt sóng vỗ không ngừng qua thời gian là những điều thu hút của Mũi Né.

2) Biển Cam Bình, Bãi Tắm Cam Bình cực đẹp ở Bình Thuận

Biển Cam Bình, Bãi Tắm Cam Bình cực đẹp ở Bình Thuận

Biển Cam Bình nằm ngay tại trung tâm, sát quốc lộ 55 nên rất thuận tiện cho những ai xuất phát từ Vũng Tàu hay Sài Gòn.

Đây là một trong những bãi tắm lý tưởng nhất tại Bình Thuận để du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Biển xanh, cát trắng nắng vàng chính xác như bước ra khỏi câu chữ để hòa vào thực tại nơi đây. Khung cảnh về đêm càng trở nên lung linh và thu hút hơn khi bạn có thể tham gia các hoạt động tại điểm cắm trại Coco Beach Camp Bình Thuận được rất nhiều người ưa thích.

3) Biển Gành Son Bình Thuận

Biển Gành Son Bình Thuận

Xuất phát từ khu du lịch Cổ Thạch, các bạn di chuyển thêm quãng đường là 5km là đến địa phận xã Chí Sơn, huyện Tuy Phong. Sau đó tiếp tục hỏi người dân đường đi tới biển Gành Son.

Đọc thêm:   Top 10 bí ẩn thú vị về Thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né -Phan Thiết Bình Thuận

Biển Gành Son mang đến vẻ đẹp trong lành và tinh khôi vào những buổi sớm, lại có chút đượm buồn, ma mị của những buổi hoàng hôn dưới ánh chiều tà.

Những chiếc tàu bè, thuyền thúng nhỏ của ngư dân thấp thoáng trên biển càng làm tăng thêm vẻ bình yên và mộc mạc. Nếu Cam Bình như một thành phố thu nhỏ sôi động thì biển Gành Son lại hiền hòa như một  vùng quê thanh bình.

4) Bãi biển Hòn Rơm Bình Thuận

Bãi biển Hòn Rơm Bình Thuận

Hòn Rơm là bãi biển thuộc ấp Long Sơn, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, là điểm du lịch khá nổi bật và đường đi cũng không quá khó khăn.

Đây là à một gợi ý tuyệt vời nhất cho những ai thích ngắm khung cảnh hoàng hôn. Biển Hòn Rơm cũng là nơi có quang cảnh phong phú nhất khi nhắc đến biển Bình Thuận. Chỉ cần đến với Hòn Rơm là du khách có thể khám phá được thêm nhiều địa điểm hấp dẫn khác.

Biển Hòn Rơm khá êm, không có nhiều sóng,không có đá ngầm nên các bạn có thể yên tâm nô đùa với sóng nước.

5) Bãi biển Cổ Thạch Bình Thuận 

Bãi biển Cổ Thạch Bình Thuận

Từ thành phố, các bạn chạy theo quốc lộ 1 đến với ngã 3 Liên Hương Tuy Phong thì rẽ phải, đi thêm khoảng 3km là tới.

Đây có lẽ là không gian độc đáo và mới lạ nhất trong những bãi biển Bình Thuận. Những hòn đá với các hình thù kỳ dị với nhiều kích thước khác nhau, được phủ lên bởi một màu xanh rêu đầy tươi mới.

Đến đây nhất định bạn phải thử tắm bùn khoáng Vĩnh Hảo vô cùng mới lạ hay tham quan tại bãi đá 7 màu, dạo chơi tại đồi Cát, khám phá kiến trúc độc đáo của Lăng Ông Nam Hải.

Đọc thêm:   Top 10 điểm vui chơi cực sướng tại Cổ Thạch Tuy Phong

6) Biển Đồi Dương Phan Thiết Bình Thuận

Biển Đồi Dương Phan Thiết Bình Thuận

Bãi biển nằm ngay trung tâm thành phố Phan Thiết, hướng đại lộ Nguyễn Tất Thành. Đây là bãi biển công cộng đầu tiên phục vụ du khách tại đây. Cái tên Đồi Dương bắt nguồn từ việc nhiều cây dương chắn gió được trồng ở khu vực này từ rất lâu.

Bờ biển ở đây khá nông, cát thoải, sóng êm, nước trong xanh và những bãi cát trắng khiến du khách phải trầm trồ không ngớt. Bãi Đồi Dương đã có từ rất lâu nên chắc hẳn ai cũng biết tới nó. Có thể nói nơi đây còn gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển thành phố biển này.

7) Biển Thuận Quý Bình Thuận

Biển Thuận Quý Bình Thuận


Biển Thuận Quý thuộc địa phận huyện Hàm Nam, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 30km.

Bạn nào không gian yên bình và hoang sơ thì nên đến đây nhé. Vẻ đẹp nổi bật tại biển Thuận Quý là những đồi cát Bình Thuận trải dài, những rừng thông xanh ngát bạt ngàn và cả những mỏm đá với nhiều hình thù kỳ bí hướng ra phía mặt biển.

Tại đây còn có cả một vườn cây ăn trái trĩu quả để bạn tha hồ thưởng thức, nhất là thanh long hồng ngọt lịm, trái nào trái nấy đều nặng trĩu và mọng nước

8) Biển Kê Gà Phan Thiết -bãi biển xinh đẹp hút khách du lịch

Biển Kê Gà Phan Thiết -bãi biển xinh đẹp hút khách du lịch

Từ trung tâm thành phố Phan Thiết, bạn di chuyển về hướng đông men theo quãng đường ven biển dài gần 20km là đến với biển Kê Gà xinh đẹp. Nơi đây thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những phiến đá hình thù kỳ lạ.

Điểm thu hút nhất chính là đoạn đường đi bộ ra biển với những phiến đá được xếp chồng lên nhau mang đến sự độc đáo. Những phiến đá hoa cương, những rặng thùy dương trải dài nơi bờ biển càng làm nơi đây thêm phần thu hút.

9) Biển Sơn Mỹ ở LaGi, tỉnh Bình Thuận

Biển Sơn Mỹ ở LaGi, tỉnh Bình Thuận

Biển Sơn Mỹ nằm ngay gần trung tâm thành phố, cách Coco Beach chỉ tầm 8km mà thôi!

Biển Sơn Mỹ là điểm vui chơi giải trí sôi động được các nhóm bạn trẻ, cặp đôi rất yêu thích. Nếu thích những bữa “quẩy” hay những cuộc vui thâu đêm thì nơi đây chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Dù không phải là đảo biển hoang sơ bí ẩn nhưng sự sôi động tại đây cũng là nét riêng giúp mọi người có không gian vui chơi, kết bạn. 

10) Biển Bãi Rạng Bình Thuận

Biển Bãi Rạng Bình Thuận

Nếu di chuyển từ trung tâm thành Phố Phan Thiết, bạn đi thẳng theo con đường ven biển phía Bắc khoảng 15km là tới nơi.

Tuy không phải là một trong những bãi biển đẹp và độc đáo nhất tại Bình Thuận nhưng nơi đây lại sở hữu không gian đậm chất làng chài, những hàng dừa trải dài bên bờ biển xanh mát, những thuyền thúng thấp thoáng cùng những người dân chài khiến Bãi Rạng có một đặc trưng không thể nhầm lẫn.

Điều khiến du khách thích thú nhất ở đây là được thưởng thức các món hải sản tươi ngon, chế biến và đánh bắt ngay trong ngày.

Lời kết

Hy vọng top 10 bãi biển Bình Thuận trên đây đã tạo được hứng thú vui chơi cho các bạn. Chúc mọi người có những kỉ niệm đáng nhớ tại Bình Thuận!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét