Top 10 thí sinh điểm thi cao nhất vào lớp 10 THPT tỉnh Vĩnh Phúc

 Top 10 thí sinh cao điểm nhất thi vào lớp 10 THPT tỉnh Vĩnh Phúc

Học sinh Nghiêm Quang Bắc, trường THCS Vĩnh Tường là thủ khoa kỳ thi Tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm nay của tỉnh với điểm xét tuyển 3 bài thi Toán, Ngữ văn và Tổ hợp là 47/50.

Với cách tính điểm xét tuyển là (điểm Toán + điểm Ngữ Văn) x 2 + điểm bài thi Tổ hợp, chưa tính điểm ưu tiên dành cho các trường THPT không chuyên, em Nghiêm Quang Bắc, học sinh trường THCS Vĩnh Tường đã trở thành thủ khoa kỳ thi.

Top 10 thí sinh điểm thi cao nhất vào lớp 10 THPT tỉnh Vĩnh Phúc
 Top 10 thí sinh điểm thi cao nhất vào lớp 10 THPT tỉnh Vĩnh Phúc

Nghiêm Quang Bắc cũng chính là Thủ khoa đầu vào lớp 10 chuyên Toán của trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc với số điểm 55/60; là thí sinh có số điểm cao thứ 2 khi xét về tổng điểm tại trường Chuyên Vĩnh Phúc (chỉ sau em Nguyễn Xuân Đạt - thủ khoa chuyên Lý, 55,17 điểm).

Đây là thí sinh duy nhất của huyện Vĩnh Tường nằm trong danh sách Top 10 thí sinh điểm cao nhất tỉnh trong kỳ thi vào 10. 

9 học sinh còn lại trong danh sách có tổng điểm xét tuyển dao động từ 46,33-46,83. Trong đó gồm có 5 học sinh đến từ huyện Yên Lạc (3 học sinh trường THCS Yên Lạc, 1 học sinh trường THCS Tề Lỗ, 1 học sinh trường THCS Tam Hồng); 2 học sinh trường THCS Vĩnh Yên đại diện cho thành phố Vĩnh Yên; 1 học sinh đến từ THCS Lập Thạch, huyện Lập Thạch và 1 học sinh THCS Lý Tự Trọng, huyện Bình Xuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét