Đánh giá xe tăng Liên Xô mạnh nhất trong World of tank Blitz

Những chiếc tăng Liên Xô đã trở trở thành huyền thoại, kể cả trong game lẫn ngoài đời. Dù đã ra đời cách đây gần 100 năm, những chiếc tăng Liên Xô vẫn được tiếp tục nâng cấp và sử dụng ở các nước. Thiết kế giáp chắc chắn cùng những cây hàng "siêu to khổng lồ" khiến tăng Đức từng một thời khiếp sợ.

Đánh giá xe tăng Liên Xô mạnh nhất trong World of tank Blitz

Tuy vào game đã bị nerf bớt một phần sức mạnh so với ngoài đời (chứ không thành World of Soviet Tanks Blitz mất), tăng Liên Xô rất đáng chơi, nhất là đối với người chơi mới do sở giáp mạnh cũng như khả năng cơ động cao hơn hầu hết những tăng cùng cấp. Nhược điểm chung là ngắm khá lâu, hạ nòng kém và đạn có xu hướng tìm về đất mẹ.

Tăng hạng nặng trong World of tank Blitz:

Những thợ săn thú đích thực, với con mồi là lũ tăng hạng nặng của Đức. Tuy hai anh Bảy và anh Tư đều mạnh ngang nhau, con đường để chạm tay vào hai anh lại tương đối khác biệt:
Nhánh IS-7 (bắt đầu từ KV-1S): sở hữu alpha dmg vượt trội từ tier thấp, cùng với một bộ giáp đáng tin cậy. Độ cơ động cao cùng với thiết kế giáp nghiêng, giáp mặt cứng giúp cho HT Liên Xô luôn là nỗi ám ảnh đối vs mt cấp thấp mỗi khi đối mặt. Từ tier 8 – 10, hai bên hông xe còn có thêm 1 dải giáp rỗng, tăng khả năng block đạn khi địch bắn ngang hông, cũng như vô hiệu hóa đạn HEAT. Điểm trừ ở đây chính là súng ống chỉ phát huy được hiệu quả khi đánh cận chiến, cũng như bị tát méo mồm nếu dám sidecrape như những tăng nước bạn (sidecrape ngược thì được :v).

Nhánh IS-4 (bắt đầu từ KV-2): sử dụng chung súng ống với line IS-7, ngoài ra còn có thêm các option khác dành cho anh em thích tấn công dồn dập. Giáp trước và hông phẳng, dày khiến sidecrape là kỹ năng bắt buộc phải nắm vững nếu không muốn địch bón gold tận mồm. Độ cơ động tương đối kém (chắc hơn mỗi line của con chuột mập), gặp mt là chim cò quíu hết cả lên.

Tăng hạng trung trong World of tank Blitz:

Được xem là dòng tăng hạng trung hoàn hảo nhất game khi dung hòa giữa giáp, tốc độ và hỏa lực. Bộ giáp nghiêng và tháp pháo bo tròn khiến nhiều thanh niên phải lắc đầu ngán ngẩm. Súng không những dmg to, nạp đạn nhanh mà còn rất chính xác (ảo vồn), khiến cho med Liên xô rất linh hoạt trong những trận đánh cự ly gần. Điểm yếu của tụi này là 2 bên hông vs đít dễ ăn đạn, (trừ con "mặt lợn" T-22 và thằng Obj. 907 sắp tới =w=), cũng như tỉ lệ "pay hòm" cao khi bị mấy bạn TD "chim to" cho một phát. Ngoài ra thì thân hình thấp bé, khả năng hạ nòng kém khiến cho việc chiến đấu ở địa hình nhấp nhô đồi núi là một bất lợi lớn.

Tăng hạng nhẹ trong World of tank Blitz:

Tăng hạng nhẹ sở hữu bộ giáp ảo tung chảo nhất trong trong game (thậm chí tốt hơn một số MT ạ). Độ cơ động cao và tầm nhìn xa giúp LT Liên Xô chính là những con tăng trinh sát cực kỳ hiệu quả. Súng có độ ổn định cao, khả năng gây sát thương dồn dập ngang ngửa MT khiến đối thủ ít nhiều phải dè chừng. Điểm yếu là nhanh quá dễ mất lái, gây nguy hiểm cho cả phe mình lẫn địch @_@. Nhánh tăng hạng nhẹ cấp cao gồm 3 xe là MT-25, LTTB và T-54 Light, trong đó LTTB (legkij tank tyazhelnogo bronirovanya – tăng hạng nhẹ vs giáp của tăng hạng nặng) là chiếc tank đáng chơi nhất khi có độ cơ động cực cao, khả năng drift như siêu xe cũng như giáp ảo tung chảo và hỏa lực mạnh :vvvv (Lái nhớ thắt dây an toàn)
Đánh giá xe tăng Liên Xô mạnh nhất trong World of tank Blitz

Pháo chống tăng trong World of tank Blitz:

Sở hữu hai nhánh pháo chống tăng với cách chơi riêng biệt:
Nhánh Obj. 268: sở hữu những khẩu derp gun thần thánh 152 mm, khả năng tiễn địch về garage chỉ với một phát bắn duy nhất (nếu may mắn nổ hòm :v). Sự có mặt của mấy ẻm có thể khiến nhiều tên địch sống trong sợ hãi, tạo cơ hội tiến công cho team mình. Điểm yếu là tốc độ xoay không cao, hòm đạn yếu cũng như giáp phẳng dễ bị đục trực diện (268:"Are you sure about that?"). Ngoài ra đạn cũng có xu hướng bay tùm lum, nên để ảnh thờ Stalin kế bên, uống vodka trước khi chơi để được phù hộ.
Nhánh Obj. 263: line tăng dành cho những ai ghét việc ngồi nhà snipe. Tuy không sử hữu derp gun như line 268, bù lại chính là khả năng khạc đạn thần tốc, bộ giáp nghiêng và độ cơ động dư sức cho mấy thằng med biết thế nào là lễ hộ-à nhầm lễ độ. Điểm yếu chung là dễ cháy nổ cũng như khi bị bắn vào gầm (bộ mày là tăng Đức hay giề :v) cũng như độ hạ nòng tệ, hai bên và phía sau yếu khiến anh em phát nản (không khuyến khích người chơi mới cũng như chưa vững tay).
-----------------------
Kể từ hôm nay, mị sẽ up trước review của toàn bộ tech tree, xong sẽ xen kẽ lẫn tăng tech lẫn pre nhé '-')b
Rất mong được anh em ủng hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét