Top 5 Heavy tank nào mạnh nhất world of tank blitz

Bạn Đang cần 1 Heavy Tank (HT tank hạng nặng) tốt ở cấp 8 nhưng không biết chọn con nào?, bạn có quá nhiều Heavy tank wot blitz nhưng cũng không biết nên chơi con nào, Tank nào mạnh nhất trong World of tank Blitz, Đừng lo tôi sẽ tư vấn cho bạn top 5 em HT (Tank hạng nặng) tốt nhất tier 8.

1. 53TP wot blitz tank nào mạnh nhất

Sở hữu cho mình 1 thân hình khá giống với is-3, 53TP sở hữu cho mình 1 tốc độ tốt 43-45km khi đạt tối đa giúp cho việc di chuyển và tìm vị trí khá tốt.
 
Top 5 Heavy tank nào mạnh nhất world of tank blitz

-khẩu súng 122mm với độ xuyên đạn Ap 225 và APCR 265 tương đối ổn và thời gian nạp đạn chỉ khoảng 12,80s(lắp full đồ ăn và giảm nạp)và 13s ngoài ra khẩu súng 122mm wz53 sở hữu cho mình độ hạ nòng tốt -8 độ giúp cho việc đánh đồi núi hiệu quả điều mà đám liên xô không làm được.
-Bộ giáp tốt,giáp trước khá cứng nhất là phần tháp của xe nhưng cũng có điểm yếu trí mạng là cục u.Giáp thân của xe khá kém nên hạn chế sidercap mà hãy đưa hẳn mặt, (nên tôi có thể tự tin khẳng định 53TP là best HT).

2. T54E2 wot blitz - cá mập săn tank cực mạnh

-Sở hữu 1 gia tốc tương đối tốt giúp cho việc đạt tốc độ tối đa dễ dàng cùng với lùi 20km/1h giúp cho dễ dàng công và thủ.
 T54E2 wot blitz - cá mập săn tank
-Khẩu súng sở hữu một sự ổn định,chính xác cực kỳ tốt 👌 khiến cho gầm của VK và nóc của những em tank luôn luôn phải dè chừng,thời gian tải đạn nhanh giúp cho T54E2 hỗ trợ và giao tranh với kẻ địch tốt cùng với độ hạ nòng lên đến 10 độ.
-Tháp Pháo thiết kế vác nghiêng giúp cho E2 gần như không thể bị pen khi hulldown"đừng có để cho địch vòng ra sau tháp vã he là được".Lớp giáp gầm khá mỏng,chỉ chưa vỏn vẹn quá 170mm,không nên show cái đít và hông dưới mọi hình thức.
-Tháp và thân xoay khá chậm nên chánh để những thằng như dra,T49,301,...vv quay không là hối không kịp.
Điểm mạnh yếu và cách chơi T54E2 shark wot blitz, cá mập là tank cày bạc mạnh nhất?

3.OBJ 252U wot blitz tank hạng nặng

-cơ động tốc độ tối đa tốt so với mặt bằng của đám HT8,xoay sở khá chậm.
 OBJ 252U wot blitz
-sở hữu 1 ngoại hình lùn và 1 bộ giáp hình mũi giáo được vát nghiêng khiến cho giáp của 252U cực kỳ hiệu quả trong những tình huống sidercap,tháp pháo cứng và hông giáp cực ảo khiến cho những kẻ địch aim không kỹ có thể block kể cả giáp đít.Điểm yếu chí mạng của 252U là gầm và với chiếc gầm to hơn cả mồm con mẹ ngoài chợ,hạn chế áp sát với những kẻ địch cao to vì không khác nào đang lao đầu vào chỗ chết.
-khẩu súng với thời gian tải lại khoảng 13,05s và sát thương 420 mỗi phát giúp cho obj 252U gây sát thương tương đối tốt.Độ ổn định như c*c vậy,khuyến khích không nên đi ngắm.

4. Tiger II wot blitz - bản lĩnh tank Đức

-Sở hữu 1 thân hình khá cao và to khiến cho khả năng di chuyển của tiger II khá kém,động cơ dễ hỏng và cháy.
 Tiger II wot blitz - bản lĩnh tank Đức
-sở hữu 1 khẩu súng với 310 sát thương mỗi phát  với thời gian nạp đạn là 7s giúp cho việc giao tranh của tiger II khá tốt.
-khả năng xoay sở khá kém,bộ giáp tương đối tốt + thêm việc lắc sẽ tăng khả năng nảy đạn của chiếc xe,tuy vậy bộ giáp của tiger sẽ bịn xuyên  bởi những chiếc xe có đạn thường hoặc gold có đọ xuyên trên 265 đổ lên.

5. Emil 1951 - sức mạnh drum

-sở hữu 1 độ cơ động tương đối tốt và gia tốc ổn giúp cho việc đạt tốc độ tối đa dễ dàng.
 Emil 1951 - sức mạnh drum
-khẩu súng với băng đạn 3 viên cho 310 sát thương mỗi phát giúp cho emil 1951 cạp 930hp của địch không quá 10s cùng với thời gian nạp 21s.
-bộ giáp của emil 1951 có thể block trong 1 số trường hợp,nhưng khá yếu nên điều đó ít xảy ra nhất là 2bên hông tháp và sau tháp cùng với đít khiến cho 1951 dễ hỏng thùng đạn khi bị nã vào sau tháp pháo, thường xuyên đi cùng đồng đội để yểm trợ hỏa lực.

•_• Nói chung là tuỳ mỗi người mỗi cảm nhận riêng tôi chơi hết qua các Ht 8 thì theo cảm nhận là như này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét